CHUYỂN VĂN PHÒNG
Mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt tại địa chỉ mới không phải văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được. Đối với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Q – LOGISTICS đã không còn xa lạ gì với người dân thủ đô Hà Nội
Qua thời gian dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Q – LOGISTICS đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng dịch vụ chuyển văn phòng “nhanh ngọn, uy tín, giá rẻ luôn đi đôi với chất lượng tốt nhất” đó là những gì mà Quý khách nhận thấy khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Nói đến Vận tải Q – LOGISTICS là nói đến chất lượng, chắc chắn Quý khách cảm thấy yên tâm bởi năng lực, cống hiến, sáng tạo, và sự phục vụ nhiệt tình tận tụy. Và cũng bởi những phát kiến mới lạ có tầm ảnh hưởn lớn. Chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Q – LOGISTICS luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu Việt Nam.
Với thương hiệu Vận tải Q – LOGISTICS chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho người việt những dịch vụ tốt nhất. Luôn đặt lợi ích cửa người sử dụng lên hàng đầu. Nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho Quý khách khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Q – LOGISTICS.
Mọi công việc trong quá trình chuyển văn phòng như tháo lắp các bàn ghế tại văn phòng, ghế nhân viên, ghế giám đốc, bàn họp, các đồ dùng, vật dụng trong văn phòng, tháo lắp điều hòa, điều động xe tải vận chuyển…đều được chúng tôi bố trí một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lý nhất. Đảm bảo an toàn cho đồ đạc không bị đổ vỡ, hỏng hóc.
Quy trình chuyên nghiệp:
1. Tiếp nhận thông tin:
Khi Quý khách có nhu cầu gọi điện đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Q – LOGISTICS theo các số HOTLINE và trên tất cả các kênh truyền thông….nhân viên của công ty sẽ ghi lại các thông tin của Quý khách (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v…)
2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng :
Sau khi nhận được điện thoại của quý khách chúng tôi sẽ cử nhân viên đến đúng địa điểm Quý khách hàng cần chuyển để đánh giá khối lượng đồ đạc và địa hình cụ thể để đưa ra đơn giá tốt nhất cho Quý khách. Thống nhất phương án và ngày giờ chuyển văn phòng cho tốt.
3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:
Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Công ty sẽ đến và triển khai thực hiện hợp đồng chuyển văn phòng. Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của văn phòng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử – viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v… đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí. Chúng tôi sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách tại địa điểm mới.
4. Quá trình thực hiện công việc:
Nhân viên công ty sẽ đến tháo sỡ bàn ghế, tủ, điều hoàn, nóng lạnh….và đóng gói đồ đạc văn phòng khác.
– Hồ sơ tài liệu: được đóng trong các thùng Carton, được phân loại, ghi chú một cách khoa học nhanh chóng, dễ quản lý
– Máy móc và tiết bị văn phòng : Máy tính, máy in, điện thoại, fax…Được đóng gói trong các thùng carton và ghi chú, máy Photo coppy, tủ Sever, tủ lạnh…được bao bọc bằng vật liệu mềm đảm bảo chống xây xát, va đập.
– Bàn tủ : Tùy loại có thể tháo dời, bao bọc để vận chuyển hoặc để nguyên khối, lắp đặt chắc chắn, thẩm mỹ cao, hợp vói phong thủy.
– Banner, biển quảng cáo các loại được tháo dỡ lắp đặt chuyên nghiệp
– Điều hòa các loại đươc tháo dỡ lắp đặt bởi thợ điện lạnh chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật
5. Trách nhiệm sau vận chuyển:
– Vận tải Q – LOGISTICS cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu không thực hiện đúng, đầy đủ các điều khoản như hợp đồng,
– Bồi thường 100% thiệt hại nếu có xảy ra như đổ vỡ, mất mát, hu hỏng hàng hóa do chúng tôi gây ra.
– Chịu trách nhiệm sửa chữa nếu có vấn đề xảy ra đến chất lượng dịch vụ
6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng :
Ngay sau khi Quý khách nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn hất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng Vận tải Q – LOGISTICS:
Chuyển văn phòng trọn gói Vận tải Q – LOGISTICS luôn là đơn vị dẫn đầu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói, dịch vụ taxi tải tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nhận được nhiều ý kiến tốt từ chính người sử dụng dịch vụ của mình. Luôn là đơn vị uy tín và tạo được niềm tin lớn cho chính khách hàng của mình.
Thương hiệu Vận tải Q – LOGISTICS luôn được quý khách tin tưởng và đánh giá cao, đã trở nên quen thuộc với người dân Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Vận tải Q – LOGISTICS luôn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ nhất đến quý khách hàng.Công ty cam kết đền bù thiệt hại nếu xảy ra hỏng hóc, đổ vỡ hoặc tổn thất hàng hóa. Công ty phục vụ quý khách hàng 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết.
Quý khách có nhu cầu cần được tư vấn hoặc báo giá. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI Q – LOGISTICS VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 9, Ngõ 32,Phan Văn Trường, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel : (024).62.73.73.73 – 0948.969.969
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI - QUẬN HOÀN KIẾM
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI - QUẬN THANH XUÂN
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI - QUẬN HÀ ĐÔNG
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI - QUẬN BA ĐÌNH
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI - QUẬN CẦU GIẤY
Bạn đang tìm kiếm thông tin về dịch vụ chuyển văn phòng cho công ty, cơ quan bạn. Công ty, cơ quan, doanh nghiệp nơi bạn cần di dời vận chuyển khối lượng đồ dùng văn phòng rất nhiều[......]